HONDA VIỆT NAM - TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM

Công ty Honda Việt Nam ĐẠT GIẢI THƯỞNG CAO QUÝ “TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM”

Chào các bạn sinh viên, hàng năm Honda Việt Nam có tham gia dự chuỗi khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được tổ chức bởi Anphabe, một công ty tiên phong tại Việt Nam về giải pháp Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng toàn diện.

Bên cạnh việc khảo sát trên nhóm đối tượng truyền thống là người đi làm tổ chức thường niên vào tháng 9 hàng năm. Năm nay, Anphabe lần đầu tiên mở rộng khảo sát tới đối tượng sinh viên. Với khảo sát này Anphabe sẽ đưa ra giải thưởng "Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam". Cuộc khảo sát được tiến hành trên hơn 25,000 sinh viên từ 93 trường đại học lớn trên toàn quốc, bao gồm cả các trường ở các thành phố trực thuộc trung ương như: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,... và trải đều ở tất cả các ngành học từ Kinh tế, Kỹ thuật, Kiến trúc, Khoa học tự nhiên đến Y Dược, Nông - lâm - ngư nghiệp, Khoa học xã hội.

Với lần tham gia này, Honda Việt Nam đã vinh dự đạt giải thưởng cao quý của cuộc khảo sát: "Top 50 thương hiệu nhà  tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam" trên tổng số hơn 400 công ty tham dự. Kết quả bình chọn này một lần nữa khẳng định mức độ hấp dẫn trong chính sách thu hút nhân lực bên cạnh các giá trị kinh doanh cốt lõi.

Đặc biệt với các bạn sinh viên cũng chính là ứng viên tiềm năng của Honda Việt Nam trong tương lai, chúng tôi tự tin khẳng định rằng tại đây, các bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân từ công việc hàng ngày để giải phóng tiềm năng bên trong, tìm thấy đam mê từ những niềm vui trong công việc. Cùng với tinh thần chấp nhận thử thách, bạn sẽ từng bước tạo ra giá trị, tìm ra ước mơ và mở cánh cửa tương lai. Để đạt được sự công nhận này, Honda Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực nhằm khẳng định chất lượng thương hiệu nhà tuyển dụng với mục tiêu cao nhất là toàn bộ nhân viên của Honda Việt Nam có thể làm việc với tinh thần nhiệt huyết mạnh mẽ đúng như khẩu hiệu "Work with passion, live with dreams."

Thông tin chi tiết về các hoạt động của Honda Việt Nam vui lòng liên hệ:

Công ty Honda Việt Nam

Địa chỉ: Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Phòng Nhân sự, nhóm tuyển dụng nhân viên

Điện thoại: 0211 3868 888 - Máy lẻ: 6426

Website: https://www.honda.com.vn/

Fan-page: Honda Vietnam Careers

Email: recruitment@honda.com.vn

(Nguồn tin từ Phòng Nhân sự Công ty Honda Việt Nam)

Tin mới hơn

Tin cũ hơn