THƯ MỜI KỸ SƯ – SINH VIÊN THAM GIA CÁC KHÓA ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ DỰ TUYỂN LÀM VIỆC CHO CÁC DOANH NGHIỆP TẠI NƯỚC NGOÀI

THÂN GỬI CÁC BẠN!

Kỹ sư đã tốt nghiệp và sinh viên đang học trong các trường đại học, cao đẳng…

Căn cứ vào hợp đồng tuyển dụng 1200 kỹ sư đi làm việc tại Nhật Bản của các nghiệp đoàn Nhật Bản giao cho Rich Group và dự án đã ký của chính phủ 8000 kỹ sư, KTV, lao động đi làm việc tại Australia (Úc) 2017-2020.Và căn cứ vào tình hình phỏng vấn trực tiếp tuyển dụng kỹ sư hiện nay. Thực tế cho thấy trình độ ngoại ngữ của các Kỹ Sư-KTV chưa đáp ứng được yêu cầu công việc. Phần lớn các bạn mới chỉ có trình độ chuyên môn mà chưa có đủ trình độ ngoại ngữ, dẫn đến rất khó khăn trong việc tuyển dụng. Chúng tôi cho rằng với yêu cầu thực trạng hiện nay, tất cả các kỹ sư, sinh viên đều cần có thêm một kho tàng kiến thức ngoại ngữ là vô cùng cần thiết, để làm hành trang cho mình khi chính thức đi làm việc. Bởi vậy, hệ thống giáo dục Quốc Tế  Rich và trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên triển khai chương trình đào tạo tiếng Nhật- tiếng Anh – tiếng Hàn và đào tạo chương trình nâng cao các phần mềm đạt chuẩn Nhật Bản, phục vụ các bạn khi ra trường có đủ trình độ ngoại ngữ được tuyển dụng đi làm việc ngay mà không phải mất thời gian chờ học ngoại ngữ thêm 1 năm nữa.

Với mức lương thu nhập tại nước ngoài hấp dẫn, với mức phí xuất cảnh thấp. Đây là một sự lựa chọn vô cùng cần thiết và đúng đắn nhất của một người kỹ sư,để khi ra trường,các bạn có đủ tự tin bước vào một bước ngoặt quan trọng mới, thực hiện tốt ước nguyện của mình sau 5 năm mong đợi.

Trong quá trình đào tạo, những kỹ sư có nguyện vọng tham gia dự án làm việc tại nước ngoài, nhà trường và RICH EDU sẽ làm thủ tục cho các bạn dự tuyển liên tục các đơn hàng. Để kết thúc khóa học các bạn xuất cảnh đi làm việc được ngay.

Thời gian dự kiến mở lớp: Khai giảng vào ngày 20 hàng tháng (Khóa 1 khai giảng 05.11.2016)

Đối tượng 1:Học viên tham gia học ngoại ngữ khóa 1 sẽ được giảm 50% học phí theo quy định.

Đối tượng 2: Đối với học viên đã từng học tiếng Nhật tới bài 15 trở đi, tham gia học theo dự án được miễn hoàn toàn học phí cho đến khi trúng tuyển và ký hợp đồng ngoại của nhà tuyển dụng từ phía nước ngoài.

“Càng dám mơ lớn càng thành công lớn”

“Chỗ bạn đứng không quan trọng bằng hướng bạn sẽ đi”

“Hãy cố gắng thêm một chút để biến ước mơ thành sự thật”

Địa chỉ liên hệ: Trung tâm tư vấn hỗ trợ sinh viên – Trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên

ĐT: 0968.322.138 / 0964.397.559  - Email: richeduthainguyen@gmail.com

 

Trân trọng!

HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC TẾ RICH & TRƯỜNG ĐH KT CÔNG NGHIỆP TN

Tin mới hơn

Tin cũ hơn